Top 5 điểm tham quan mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hàn Quốc.

1.Cung điện Gyeongbokgung

Khám phá Cung điện Gyeongbokgung - Cảnh Phúc Cung đẹp như tranh vẽ

Ảnh: Sưu tầm.

Cung điện Gyeongbokgung ở Hàn Quốc là một trong những điểm tham quan lịch sử quan trọng tại Seoul. Nó được xây dựng vào thế kỷ 14 và là một phần của khu di tích lịch sử quốc gia.

Cung điện Gyeongbokgung là cung điện đầu tiên và chính của triều đại Joseon (1392 ~ 1910) trong lịch sử Hàn Quốc. Đây là biểu tượng hàng đầu của Seoul và xếp Top 10 điểm tham quan văn hóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Maps năm 2022.

Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước phẩm giá hoàng gia và uy quyền của Hàn Quốc trong 600 năm và vẻ đẹp tinh tế của kiến trúc Hàn Quốc bao gồm hai kho báu quốc gia và năm kho báu.

2.Đảo Nami

Cẩm nang du lịch đảo Nami - Hòn đảo lãng mạn bậc nhất xứ Hàn

Ảnh: Sưu tầm.

Đảo Nami hay còn được mệnh danh là “Hòn đảo tình yêu” – một hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc. Nami là một đảo nhỏ nằm giữa Hàn Quốc, là điểm đến độc đáo với nét đẹp huyền bí và tràn đầy sức sống. Nằm cách Seoul khoảng 63 km về phía đông, Nami hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thơ mộng, có hồ nước xanh biếc cùng những rặng cây xanh mướt.

Với kiến trúc truyền thống Hàn Quốc xen kẽ với các tiện ích hiện đại, Nami mang đến cho du khách một trải nghiệm hòa mình vào văn hóa độc đáo và phong cách sống tươi mới. Đây là một trong những lý do để đạo diễn bộ Phim “ Bản Tình Ca Mùa Đông” lại lựa chọn Đảo Nami là điểm quay chính và đã trở thành bộ phim nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Hiện nay,Nami đã trở thành điểm đến của hầu hết du khách quốc tế khi đến với xứ Kim Chi.

3.Núi Namsan và tháp truyền hình Namsan-Tower

N Seoul Tower - Biểu tượng tình yêu của Seoul

Ảnh: Sưu tầm.

Núi Namsan tọa lạc ở trung tâm Seoul, Hàn Quốc, là một biểu tượng văn hóa và lịch sử quan trọng. Với độ cao 265 mét, núi này không chỉ là một khu vực thiên nhiên tuyệt vời mà còn là một điểm ngắm cảnh độc đáo. Đỉnh núi là nơi tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật và giải trí, thu hút du khách và người dân địa phương.

Trên đỉnh Namsan là Tháp Truyền hình Namsan, một công trình kiến trúc hiện đại đặc trưng với thiết kế hình cột và ánh đèn lung linh. Với chiều cao 236 mét, tháp này không chỉ là trạm truyền hình quan trọng mà còn là một điểm ngắm cảnh nổi tiếng. Đến đây vào ban đêm, du khách sẽ được chứng kiến ánh đèn lung linh của thành phố, tạo nên một bức tranh phố đèn lấp lánh.

Namsan Tower còn là nơi cặp đôi đến để treo khóa tình yêu trên hàng rào xung quanh, biểu tượng của tình cảm bền vững. Với khung cảnh hùng vĩ và ý nghĩa văn hóa sâu sắc, Núi Namsan và Tháp Truyền hình Namsan không chỉ là điểm đến du lịch mà còn là biểu tượng đậm chất Hàn Quốc.

4.Công viên Everland

Khám phá công viên Everland quy mô bậc nhất Hàn Quốc

Ảnh: Sưu tầm.

Everland là một trong những công viên giải trí hàng đầu tại Hàn Quốc, nằm tại thành phố Yongin, gần Seoul. Được khai trương vào năm 1976, Everland không chỉ là điểm đến giải trí mà còn là điểm tham quan hấp dẫn với diện tích lớn và nhiều hoạt động đa dạng.

Với các khu vực như Global Fair, American Adventure, Magic Land và European Adventure, Everland mang lại trải nghiệm đa dạng từ văn hóa đến giáo dục. Điểm nhấn của công viên chính là “T-Express,” một trong những roller coaster nhanh nhất và cao nhất thế giới.

Panda World là nơi chăm sóc và trưng bày gấu trúc, một trong những biểu tượng đặc trưng của Hàn Quốc. Khu vực Panda World tại công viên là nơi gặp gỡ những chú gấu trúc đáng yêu, tạo nên trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Ngoài ra, Everland còn có khu vực vui chơi cho trẻ em với các nhân vật nổi tiếng như Pororo và Poby, tạo nên không khí hạnh phúc cho gia đình. Công viên còn tổ chức các sự kiện và triển lãm thú vị quanh năm, thu hút hàng triệu du khách đến thưởng thức không khí vui tươi và giải trí tại đây.

5.Làng Cổ Bukchon Hanok

15 việc nên làm khi du lịch làng Bukchon Hanok Hàn Quốc - Vivu

Ảnh: Sưu tầm.

Làng cổ Bukchon Hanok ở Hàn Quốc là một bức tranh sống động của lịch sử và văn hóa truyền thống. Nằm giữa trái tim thủ đô Seoul, làng cổ này là một kho báu lưu giữ lịch sử và văn hóa, nơi bạn có cơ hội bước vào quá khứ và trải nghiệm cuộc sống truyền thống của Hàn Quốc. Với hơn 600 ngôi nhà truyền thống Hanok được xây dựng theo kiến trúc Joseon. Những mái nhà cong, cửa sổ lớn và sàn nhà bằng gạch đỏ tạo nên bức tranh hài hòa và lãng mạn.

Người ta có cảm giác như bước vào một quá khứ huyền bí khi đi qua các con ngõ đá và những con đường nhỏ. Cảm giác yên bình và thanh bình trong không gian truyền thống này là điểm độc đáo mà Bukchon Hanok mang lại. Đây không chỉ là nơi du lịch, mà còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những người muốn khám phá và hiểu sâu hơn về văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.

Xem thêm:

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *