Top những điểm lý tưởng cho tuần trăng mật vào mùa đông

Tuần trăng mật được coi là khoảnh khắc lãng mạn và là điều mà nhiều cô dâu, chú rể mong chờ nhất. Vậy hãy để CocoTravel Quảng Ngãi giúp bạn khám phá những địa điểm hưởng tuần trăng mật lãng mạn nhất Việt Nam nhé. Sau đây là Top những điểm lý tưởng cho tuần trăng mật vào mùa đông:

1. Sapa: 

Là nơi để đi hưởng tuần trăng mật mùa đông mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhiệt độ vào mùa đông chỉ khoảng 2-5C. Thời tiết se lạnh này chính là lý do khiến  nhiều cặp đôi yêu thích nơi này và chọn làm điểm đến cho tuần trăng mật.Tới đây, cảnh thiên nhiên hùng vĩ với đỉnh Fansipan cao vời vợi.

Những hình ảnh Sapa đẹp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ một lần

Ảnh: Sưu tầm

2. Mộc Châu

Là thiên đường lý tưởng cho những cặp đôi muốn tận hưởng những giây phút lãng mạn giữa thiên nhiên hoang sơ.

Mỗi cảnh quan thiên nhiên ở Mộc Châu đều có vẻ đẹp riêng, vẻ đẹp của núi rừng còn hoang sơ, mộc mạc và không cầu kỳ.

Top 5 thiên đường check-in đẹp mê ly với mùa hoa cải Mộc Châu - BestPrice - BestPrice

Ảnh: Sưu tầm

3. Đà Lạt

Là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất để bạn tận hưởng những phút giây ngọt ngào,lãng mạng trong tuần trăng mật.

Nơi đây không chỉ có vẻ đẹp ngọt ngào, thơ mộng mà  còn  có bầu không khí rất thân thiện bất kể bạn ghé thăm vào thời điểm nào trong năm.Ở  đây bạn có thể thoải mái thăm quan các cảnh đẹp như: Hồ Xuân Hương thơ mộng, Thung lũng tình yêu hấp dẫn, đồi hoa tam giác mạch,…

Du lịch Đà Lạt sắp có nhiều đổi mới - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới

Ảnh: Sưu tầm

4. Đà Nẵng:

Là điểm đến hoàn hảo cho các cặp đôi, với màn đêm rực rỡ sắc màu và những cây cầu lung linh huyền ảo bắc qua cầu sông Hàn tỏa sáng trong không khí mát mẻ, sảng khoái.

Nằm  ở vị trí đẹp mê hồn, bạn  có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của thành phố và thưởng thức  hải sản tươi sống. Đà Nẵng thực sự là thiên đường  cho các cặp đôi mới cưới.

Đi Đà Nẵng chụp ảnh cưới

Ảnh: Sưu tầm

5. Biển Mỹ Khê (Quảng Ngãi)

Tuần trăng mật ở Mỹ Khê cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Mỹ Khê được coi là bãi biển lý tưởng của tỉnh Quảng Ngãi do có diện tích rộng, cát mịn, độ dốc thoải.

Biển Mỹ Khê Quảng Ngãi: Khám phá địa điểm du lịch hè hấp dẫn tại Nam Trung Bộ

Ảnh: Sưu tầm

6. Đảo Phú Quốc

Là nơi lý tưởng dành chuyến trăng mật của bạn. Vợ chồng bạn sẽ có thể trải qua một kỳ nghỉ đầy ý nghĩa tại đây. Tuần trăng mật đi Phú Quốc vào mùa đông rất phù hợp. Nguyên nhân là do trong khoảng thời gian này phía Bắc có gió lạnh thổi nhưng ở Phú Quốc thời tiết lại đẹp và nắng đẹp. Vì vậy, những cặp đôi sợ lạnh không cần phải lo lắng quá nhiều về việc đi hưởng tuần trăng mật cuối năm ở đâu.

Phú Quốc - điểm đến hấp dẫn

Ảnh: Sưu tầm

7. Nha Trang

Nếu bạn là một cặp đôi yêu thích bãi biển xanh cát trắng thì Nha Trang chính là nơi để bạn tận hưởng tuần trăng mật. Cách Hà Nội khoảng hai giờ bay và cách Thành phố Hồ Chí Minh một giờ 15 phút, Nha Trang đáp ứng mong đợi của mọi cặp đôi, từ bầu không khí lãng mạn đến tiện bật nhất.

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang  bao gồm tắm bùn khoáng nóng, vui chơi thư giãn tại Winwonder, tìm hiểu về  sinh vật biển tại Viện Hải Dương Hoc và khám phá văn hóa Chăm tại Tháp Ponnagar.

Ngoài ra, các cặp đôi cũng đừng quên thưởng thức những  đặc sản nổi tiếng như bún chả cá, bún sứa, banh canh chả cá, nem nướng Ninh hòa ,và bánh xèo, tôm, mực,… nhé.

Nha Trang lộng lẫy về đêm - Báo Khánh Hòa điện tử

Ảnh: Sưu tầm

8. Vịnh Hạ Long

Khi đến đây bạn sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của sông nước, những chiếc thuyền bồng bềnh trên làn nước trong xanh, khung cảnh thật yên bình. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể tận hưởng bầu không khí tuyệt vời vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn vì đây là những khung cảnh đẹp nhất trong ngày.

Du lịch vịnh Hạ Long - Vùng biển đảo CỰC PHẨM của Quảng Ninh

Ảnh: Sưu tầm

9. Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những cặp đôi yêu thích nét đẹp trầm mặc, cổ kính. Những con phố nhỏ hẹp uốn lượn qua từng mái nhà cổ ngập tràn màu hồng của hoa giấy sẽ mang đến cho bạn những tấm hình tuyệt đẹp.

Đồng thời, ánh đèn lung linh huyền ảo và ăn thử những món ngon Hội An sẽ giúp củng cố thêm tình yêu đôi lứa.

kiến trúc phố cổ hội an

Ảnh: Sưu tầm

 

Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp các đôi mới cưới có thêm thông tin và gợi ý cho kế hoạch hưởng tuần trăng mật của mình.CocoTravel Quảng Ngãi sẽ luôn đồng hành cũng với các bạn. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ.

XEM THÊM:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *