Dịch vụ đặt vé máy bay

Nhu cầu di chuyển bằng máy bay trong các chuyến du lịch ngày càng phổ biến, bởi họ sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian để tận hưởng các chuyến du lịch. Hiểu được nhu cầu ngày một tăng của khách hàng, COCOTRAVEL đã cho ra mắt dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ. Với dịch vụ này sẽ giúp khách hàng linh hoạt hơn trong các chuyến bay của mình.  

1. Quy trình đặt vé máy bay tại COCOTRAVEL

Để khách hàng nắm những thông tin cần thiết khi đặt vé máy bay giá rẻ tại COCOTRAVEL. Chúng tôi đã cho ra quy trình đặt vé máy bay với 3 bước đơn giản như sau: 

Bước 1: Tìm kiếm và đặt vé máy bay

Truy cập trang chủ để điền các thông tin cần thiết vào ô tìm kiếm, bao gồm: Nơi đi, Nơi đến, Ngày đi, Ngày về và Số lượng hành khách (người lớn, trẻ em, em bé). Sau đó, nhấn nút “Tìm kiếm vé” để tiếp tục.

đặt vé máy bay

Tìm kiếm vé máy bay theo mong muốn 

Bước 2: Lựa chọn chuyến bay phù hợp

Trang web sẽ hiển thị những thông tin chi tiết về các chuyến bay, bao gồm giá vé, ngày giờ bay, hãng hàng không, quy định về hành lý và các điều kiện vé (đổi tên, đổi ngày…). Sau khi chọn được chuyến bay phù hợp hãy ấn “tiếp tục” để sang bước tiếp theo. 

đặt vé máy bay

Lựa chọn chuyến bay phù hợp với nhu cầu 

Bước 3: Nhập thông tin hành khách và thanh toán

Ở bước này, hành khách điền thông tin thực hiện chuyến bay, bao gồm: Họ tên theo CCCD, Ngày tháng năm sinh và thông tin về hành lý gửi lượt đi và lượt về.

đặt vé máy bay

Nhập đầy đủ thông tin và tiến hành thanh toán 

2. Thông tin liên hệ để đặt vé máy bay

Sau khi quý khách hoàn tất đơn hàng, nhân viên của COCOTRAVEL sẻ liên hệ khách hàng để xác nhận lại thông tin đặt vé máy bay bao gồm: Giá vé máy bay, Thông tin người liên hệ đặt vé, Thông tin hành khách thực hiện chuyến bay, xác nhận việc có hay không hành lý ký gửi,…

Để hiểu rõ hơn về giá vé máy bay hiện nay, COCOTRAVEL sẽ giải thích chi tiết như sau:

  • Giá vé máy bay sẽ bao gồm các khoản thuế phí như sau:
  • Giá cơ bản (hay giá Net): Giá chính của vé máy bay.
  • Thuế giá trị gia tăng: Thuế phí phụ thuộc vào giá trị của vé.
  • Phí soi chiếu an ninh: Phí để bảo đảm an ninh hàng không và kiểm tra hành lý.
  • Phí Admin: Phí phụ trách việc quản lý và xử lý các giao dịch.
  • Phí thanh toán hay phí xuất vé: Phí liên quan đến việc thanh toán và xuất vé.

Giá vé máy bay còn phụ thuộc vào hành trình bay. Chẳng hạn như, bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc thì giá vé sẽ rẻ hơn so với bay từ Hà Nội đi Phú Quốc, do quãng đường bay khác nhau nên mức giá cũng khác nhau.

Bên cạnh đó, giá vé máy bay có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào hạng vé mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể, có một số hạng vé như bảng sau:

Hãng hàng không Hạng vé
Vietnam Airlines Hạng thương gia linh hoạt
Hạng thương gia tiêu chuẩn
Hạng phổ thông linh hoạt
Hạng phổ thông tiêu chuẩn
Hạng phổ thông tiết kiệm
Vietjet Air Hạng khuyến mại (Promo)
Hạng phổ thông (Eco)
Hạng thương gia (Skyboss)
Bamboo Airways Hạng khuyến mại (Eco)
Hạng phổ thông (Plus)
Hạng thương gia (Business)

=>Dịch vụ đặt phòng khách sạn uy tín, giá tốt tại COCOTRAVEL<=

3. Quy trình và thủ tục quan trọng khi đi máy bay

Để lên máy bay một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, ngoài biết quy trình đặt vé máy bay thì bạn cũng nên nắm các quy trình thủ tục quan trọng khi đi máy bay. Cụ thể như sau:

  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết: Điều này rất quan trọng, nếu không có giấy tờ tùy thân bạn sẽ không được phép lên máy bay. Bởi, không có cách nào có thể xác minh được danh tính của bạn. 
  • Trường hợp mất giấy tờ: Nếu không may bị mất giấy tờ trước chuyến  bay, bạn nên đến công an xã phường gần nhất để điền mẫu giấy xác nhận nhân thân có mộc của công an địa phương thì có thể lên máy bay. 
  • Check-in online: Nếu bạn không muốn mất nhiều thời giờ đến đến sớm check-in tại sân bay thì có thể check-in online. Vfa, sau đó bạn chỉ cần đến trước 1 giờ để soi an ninh thay vì phải chờ đợi trong 3 giờ. 

Hành lý ký gửi: Nếu có hành lý ký gửi, cần thực hiện theo quy định để tránh làm mất thời gian ảnh hưởng đến giờ lên chuyến bay.

đặt vé máy bay

Giấy tờ tùy thân rất cần thiết vì thế hãy đảm bảo chúng luôn trong túi bạn 

4. Các lưu ý quan trọng khi vận chuyển hành lý trên máy bay

Khi vận chuyển hành lý trên máy bay, sẽ có một số lưu ý quan trọng mà bạn nên cân nhắc để quá trình di chuyển được nhanh chóng và thuận lợi nhất. Đồng thời, đảm abor an toàn cho bản thân và các hành khách trên chuyến bay.

  • Quy định về trọng lượng hành lý: Hãy kiểm tra trọng lượng hành lý của hãng hàng không mà bạn sử dụng để đảm bảo chúng không vượt quá quy định phải chịu phí phụ thu.
  • Hành lý xách tay: Đảm bảo hành lý xách tay c đáp ứng các quy định về kích thước và trọng lượng. Hành lý xách tay thường là túi xách, cặp hoặc balo và phải đặt trong khoang trên đầu.
  • Hành lý ký gửi: Đóng gói hành lý ký gửi cẩn thận để tránh làm hư hỏng đồ dùng bên trong khi vận chuyển.
  • Vật phẩm cấm mang theo: Tránh mang theo các vật dụng bị cấm như vũ khí, chất nổ, chất gây nổ, chất độc hại, vật phẩm gây nguy hiểm,…
  • Vận chuyển đồ fragile (dễ vỡ): Nếu bạn cần vận chuyển đồ fragile, hãy đảm bảo đóng gói chúng cẩn thận và ghi chú “dễ vỡ” trên bề mặt hành lý để nhân viên biết và xử lý đúng cách.

đặt vé máy bay

Mỗi hãng sẽ có quy định về trọng lượng hành lý khác nhau vì thế hãy tìm hiểu kỹ thông tin của từng hãng 

=>Tour Nước Ngoài uy tín, giá tốt tại COCOTRAVEL<=

5. Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ và tiết kiệm

Đặt vé máy bay giá rẻ là mục tiêu của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu di du lịch hoặc đi công tác. Dưới đây, COCOTRAVEL sẻ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích để giúp bạn đặt được vé máy bay giá rẻ nhé!

  • Đặt vé trước thời gian: Thường thì việc đặt vé máy bay sớm hơn 1 đến 2 tháng sẽ giúp bạn có cơ hội nhận được giá vé rẻ hơn. 
  • Theo dõi các khuyến mãi và ưu đãi: Thường xuyên theo dõi các trang web của hãng hàng không và các trang web đặt vé để cập nhật thông tin khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt và mã giảm giá nếu có nhu cầu tìm vé máy bay. 
  • So sánh giá vé: So sánh giá vé của các hãng nhờ công cụ so sánh giá vé. Điều này giúp bạn chọn được lựa chọn với giá tốt nhất.
  • Thực hành trước quy trình đặt vé: Việc thực hành trước giúp bạn thao tác nhanh chóng hơn khi đến giờ săn vé giá rẻ. Điều này giúp bạn tăng cơ hội săn thành công vé máy bay giá rẻ.
  • Chọn hạng vé phù hợp: Xem xét mức độ linh hoạt và tiện ích của từng hạng vé trước khi đặt. Nếu bạn không cần nhiều tiện ích cao cấp, có thể chọn hạng vé tiết kiệm để tiết kiệm tiền.

đặt vé máy bay

Một số mẹo nhỏ để giúp bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ 

Bên cạnh cung cấp Dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ, COCOTRAVEL còn là địa chỉ uy tín trong đặt phòng khách sạn, xin visa, tour du lịch, thuê xe du lịch,… Nếu bạn đang có một trong những nhu cầu trên thì hãy liên hệ ngay cho COCOTRAVEL để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé! COCOTRAVEL chuyên cung cấp tour du lịch trong nước và ngoài nước giá rẻ, uy tín nhất hiện nay.  

XEM THÊM

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *